.
.
.

Mẫu nhà 5Mx16M

Mái nhà chính là nơi chúng ta chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc. Cuộc sống luôn bận rộn đến nỗi mỗi người chúng ta khó có thể dành những giây phút quý gia cho gia đình của mình, cũng như dành thời gian để có thể hoàn thiện một không gian sống cho chính ta và người thân của chúng ta. Kiến TRúc Việt hiểu được sự khó khăn về mặt thời gian cũng như tùy vào tài chính của gai chủ mà Kiến TRúc Sư sẽ tư vấn cho ngôi nhà của bạn thật chỉnh chu và theo mong đợi. Kiến Trúc Sư sẽ làm việc trực tiếp tại gia và làm việc qua email để hạn chế thời gian và không gian đi lại của gia chủ. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu 1 mẫu nhà 5×16 được hoàn thành trong tháng 7.2019

Mẫu nhà 3 tầng ngang 5×16

Tư vấn thiết kế nhà phố 5×16.

Mong muốn tạo dựng một không gian sống hiện đại, trong một đô thị phát triển, ngôi nhà 5×16 xây dựng 3 lầu này được kiến tạo theo kiến trúc đường nét hiện đại, đơn giản và tinh tế trong bố cục không gian bên trong.

Mặt bằng bố trí tầng cho nhà phố 5mx16m

Nhà phố 5×16, Quận 3

Thông thường ở nhiều nhà phố, nơi tiếp khách được bố trí phía trước tầng trệt, kế đó là cầu thang lên tầng lầu, sau cùng là bếp và phòng ăn. Đây là kiểu kiến trúc phân khu chuẩn nhưng nhằm tạo mới không gian bằng cách cho lối lên cầu thang hơi hướng vào trong nhằm tránh cầu thanh ra mặt tiền chính. Khoảng đệm giếng trời sẽ trang trí tiểu cảnh cho không gian thêm sinh động và đầy năng lượng.

Không gian trệt với sự kết hợp các chức năng tiếp khách và ẩm thực liên thông là giải pháp tốt cho nhà phố hiện nay, tuy nhiên cần lưu ý khi chọn vật liệu nội thất, màu sắc, ánh sáng sao cho nơi tiếp khách thì trang trọng và khu ẩm thực thì ấm cúng. Với nha phố 5×16 này thì việc dùng giấy dán tường hoa văn nhỏ hoặc thả trải sàn diện tích lớn hơn bàn trà để tạo cảm giác rông cho không gian khu vực tiếp khách. Sử dụng gương phản chiếu là cách tạo hiệu ứng rộng hơn cho phòng khách nhưng chú về mặt phong thủy.

Giải pháp nội thất cho nhà Nhà phố 5×16, Quận 3

Màu sắc đồ nội thất phải hợp với màu sơn tường và là màu sáng, song có thể đậm hơn một chút để tạo điểm nhấn. Có thể sơn những đường trang trí sọc ngang, to bản để làm rộng không gian. Cách làm này có thể áp dụng cho cả tường và sàn. Phòng khách thì không thể trang trí quá nhiều đồ nội thất cũng như vật dụng nội thất cồng kềnh, có kích thước quá lớn. Nên chọn đồ nội thất gọn, tiện lợi và kết hợp nhiều chức năng để tậng dụng nhiều không gian. Các mẫu 3 D nội thất su đây cho Nhà phố 5×16 này sẽ cho bạn một số ý tưởng để trang trí cho ngôi nhà của mình thêm rộng lớn và xinh xắn.

Không gian phòng khách Nhà phố 5×16, Quận 3

Không gian bếp và khu ẩm thực Nhà phố 5×16, Quận 3

Khu vực bàn ăn liên thông bếp

Điểm nhận mảng tường đơn sắc với vài tắm tranh đã đủ làm không gian ấn tượng

Nhấn trần tường thạch cao hắt sáng để trang trí  cho phòng ngủ thêm ấm áp

Tranh và giấy dán tường không thể thiếu cho việc trang trí.

Phòng tắm đứng

Phòng tắm theo phong cách ấn tượng

Nhà phố 5×16, Quận 3

CÔNG TY TNHH MTV XD & TTNT KIẾN TRÚC VIỆT

Thiết kế Nhà – Thầu Xây dựng – Thi công nội thất – Trang trí thiết kế văn phòng

Hotline: 0918 243 364 – 0914 243 364

Email: cuongarchi@yahoo.com.vn

www.kientrucviet.com.vn

Click to rate this post!
[Tổng cộng: 0 Trung bình: 0]

Share:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *